Sunday, March 11, 2007

Mga Kakaibang Karanasan - Part 1 by NHESTY [Story]

Dito ko sisimulang ang kwento ng Buhay ko...

Nhestyyyyyyyyyyyyyy yyyyyyyyyyyyyyyy !!!!!!!!! !! Pasigaw na tawag sa akin ng Kuya Jess ko isang panganay na kapatid ko na lumaki sa aking Tita na kapatid ng Nanay. Paminsan minsan lang sya nadalaw sa amin kasi nga kailangan siya ng Tita ko na hindi nakapag asawa, bale mga isang oras ang byahe mula sa Baranggay ng Saint Jhon New Bulan Sorsogon. "Kuya bakit po sagot na malumay kasi magalang po ako sa aking nakatatanda, sagot ng Kuya halika samahan mo akong pumunta sa (RAWIS) isang malapit na bundok sa amin na puno ng tanim ng Bayabas at Papaya at ibat ibang uri ng punong kahoy. Opo Kuya sino po ba mga kasama natin sagot ng Kuya tayo lang para masaya at mas mabuti na yan kesa magsasama ka pa ng kamag anak natin baka mapagalitan lang sila at dagli naman akong sumagot "Opo" sige at sabik ako dahil makakasama ko naman ang Kuya Jess ko.

Si Kuya Jess dalawamput pitong (27) taong gulang panganay sa aming magkakapatid bale anim kami lahat lalaki ako ang Bunso mga edad ko noon 14 bale second year high school. Si Kuya Jess naman may tangkad na 6 feet at maganda ang pangangatawan ika nga matipuno isang lalaki na magaleng maglaro ng basketball dahil sa naging varsity player siya noong nasa college sya at madalas din siyang kunin pagnag papaliga sa mga baranggay at higit sa lahat gwapo... Patuloy kami sa paglalakad ng Kuya Jess patungo sa Bukid nag tatanong at nagkakumustahan sympre dahil sa bihira lang kami magkita medyo ilang akong magtanong kasi nga nahihiya ako parang hindi kami magkapatid kung magturingan kasi medyo mailap ako sa kaniya kahit na pilit niyang nilalapit ang sarili niya sa aming magkakapatid at ito ang dahilan kung bakit hindi ako masyado close sa aking Kuya Jess.

Nakarating na kami sa bukid kung saan sabik ang Kuya Jess sa bayabas at papaya pati narin Buko kasi talaga naming malaki ang taniman ng tatay at dito din naming kinukuha ang pang araw araw dahil sa ibenebenta ng Nanay ko sa Bayan. Pinagmamasdan ko ang Kuya Jess ko talagang parang bata masaya dahil sa tuwing bumibisita sya sa amin dito nya inuubos ang oras nya hindi nag sasawa sa pabalik balik. "Nhesty, tulungan mo akong mamitas ng Hinog na bayabas kasi paborito ng Tita yan at para may pasaalubong na rin ako sa mga Kaibigan ko don at sasamahan ko na rin ng Papaya at Buko." "sige po Kuya," sagot ko sa kanya, "pero ang Buko ikaw ang AAKYAT nito dahil hindi po ako marunong." "Bakit?" Sagot ng Kuya Jess ko "diba 14 years old kana bakit hindi ka natutong umakyat ng Buko." "Kasi po natatakot ako ang taas kaya sabay kamot ng kuya na parang napapangiti. " At bigla na lang ipinasok ang tanong sa akin na parang nabigla ako "NHESTY? Diba tule kana!" "Opo Kuya" sabay ngiti na parang nahihiya ako sa sagot kasi nga bakit yun ang tanong sa akin ng Kuya.

Hindi ko na lang pinansin at hanggang sa napagod kami sa kapamimitas at sabi ng Kuya Jess ko pahinga na lang daw muna kami sa Kubo kung saan dito ang pahingahan naming maayos at kumpleto dahil sa paminsan minsan ditto natutulog ang Tatay kasi nga po binabantayan ang mga pananim kasi para hindi manakaw.

Narating naming ang Kubo na halos pawisan kami sa sobrang init at basang basa ang aming mga damit at sabi ng Kuya Jess kailangan daw hubarin ko ang damit pantaas ko kasi basang basa ako. Sa totoo lang hindi ako sanay na nakahubad basta nakaugaliaan ko na lang at bigla ko na lang napansin ang Kuya Jess ko na naghubad ng pantaas at sabay tanggal ng Pantalon natira na lang ang masikip na boxer short niya at halos tumambas sa akin ang matipunong katawan nya at naglalakihang Legs na makikita mga may hugis na pandesal dahil sa sanay sa Basketball. "Oh.. bakit hindi ka pa naghuhubad diyan baka magkasakit ka niyan mapapagalitan ako ng Nanay at Tatay nyan alam mo naman na mahal na mahal ka nila dahil sa lahat ikaw ang Bunso naming kaya nga kita Paboritong isama kasi mabait at masunurin kang kapatid." Sa tinuran ng Kuya ko nag iisip ako bakit nga kaya? (Sa totoo lang sa edad kung 14 year old maganda din naman ang pangangatawan ko at maputi at sobrang kinis kasi mapuputi po ang nanay at tatay.) Hanggang sa ang Kuya Jess na ang nagpupumilit na tanggalin ang suot ko at kung bakit naisip kung tumakbo dahil nga sa ayaw kung may nakakakita ng katawan ko at sabay habol ng Kuya at mabilis akong tumakbo at talagang hingal siya at bigla na lang Napasigaw si Kuya "Nhesty" at sabay hinto lingon ako.

Nadapa pala ang Kuya Jess at napasama ito hindi makatayo at dito ko siya inalalayan pero sa liit ko at laki ng katawan ng Kuya Jess bigla na lang siyang nag request kung pwede ko na lang daw hilutin o masahehinn ng konti para mawala ang konting pilay sa paa nya baka daw sakaling unti unti nya itong maiapak at makalakad sya at sinunod ko naman Kuya at hanging sa pataas ng pataas ang sabi nya at napapansin ko na lang sa tuwing napapahilot ako sa legs nya medyo may napapansin ako sa Bukol ng boxer shorts nya pero hindi ko pinansin dahil sa akala ko wala lang yun.

Dito taas mo pa ang paghilot pataas dito sa legs at malapit sa singit ng kaniyang bayag kung bakit sa akin wala yun sa kaniya pala iba na ang nararamdaman nya noon oras na iyon.

Continued at www.kwentongkalibug an.tk

Kwentong Kalibugan Mirror Sites:

http://kalkal8. allhyper. com
http://pagibig. coconia.net
http://kalibugan. webpal.info

From: "Bernard Arturo" [JLX's Pare-Pa-Kiss]

No comments: