Sunday, March 11, 2007

Jerome's story

STORY KO TO NUNG COLLEGE PA AKO. MERON DIN AKONG STORY NUNG HIGHSCHOOL! MEDYO TAGLIBOG, SINILIPAN KO TITO KONG NALILIGO. TAMAMANG TAMA, NATAON KONG NAGJAJAKOL! NAKAUPO SIYA SA TOILET NA MALAPIT SA PINTUAN. WALANG HARANG! SA PROVINCE TO, KAYA YUNG BANYO YERO LANG YUNG DOOR. MAY MGA BUTAS NS PAKO. KITA KO PUNG PANO SIYA MAG JAKOL! :) MAY SABON, TAPOS, DALAWANG KAMAY! ALTERNATE NYA JINAJAKOL. PABABA YUNG STROKE NYA. FIRST TIME KONG MAKAKITA NG TITI NG MATANDA SAKIN. ALAM KONG MALAKI, MARAMING BUHOK. YUNG TITI NYA MEDYO NAG-VIOLET NA SA PAGKATIGAS!ANYWAY, TO KWETO KO NA SINUBMIT KO SA IBANG SITE. DI AKO MARUNG MAGSULAT NG STORY KAYA PASENYA NA! :)may kapatid ang asawa ng tita ko, si lito. kuya lito tawag ko sa kanya. moreno, mas matangkad akop sa kanya. 5'7" ako siguro, mga 5'5" si kuya lito. maganda ang katawan. matambok ang puwet. highschool palang ako, pinagnanasaan ko na siya. medyo payat pa siya noon. di masyadong guwapo pero malakas ang dating. lalakeng lalakenung highscool na ako, lumipat kami sa cainta, sa greenland. yung asawa ng tito ko, pinatawag si kuyalito galing sta mesa para magpintura ng mga bintana ng bahay. ginagawa pa kasi bahay namin nun. nagpipintura si kuya lito ng na basketball schorts at walang pang itaas. butas and shorts sa puwetan pero may brief. sumisimple ako palagi na kausapin siya, kamustahan. may anak na pala siya. bale wala lang saken yun.isang gabi, naginuman sila ng asawa ng tita ko. mga 11 na sila natapos. medyo lasing si kuya lito. kaya naligo muna siya bago matulog. sarado na ang mga ilaw. natulog siya sa sala namin. ilaw lang ng street light ang nagpapaliwanag sa sala. nag hintay ako na mag ala una para masigurado na tulog na lahat. bumaba ako galing sa kuwarto ko. nakita ko si kuya lito. nakahiga at humihilik. senyales lang na mahimbing ang tulog.nag cr ako ng sandali at dahandahang pumunta sa sala. tinangal ko slippers ko para walng ingay. biglang bumilis ang tibok ng puso ko at para akong hihimatayin. baka kasi magising siya at magalit at magtanong kung ano ang ginagawa go sa sala.namahiga siya sa sofa na shorts lang ang suot at nakabukas ang electric fan. pumwesto ako sa likod nd sofa at sinimulang himasin and titi niya. di matigas. meron siyang suot na brief. patuloy parin siya sa paghilik. sinubukan kong ibaba ng konti and shorts pero masikip. nilabas ko ng konti yung titi nya. malambot... masarap hawakan. sinubukan kong jakolin pero di tumigas. nagulat ako nang biglang tumigil siya sa paghilik. bigla kong binalik sa pag kaayos ang shorts niya ng dadahan dahang bumalik sa kwarto ko. shit!!! sayang sabi ko sa sarili ko. ang gandang tignan ang itsura ni kuya lito nung natutulog siya. parang napaka inosente at walang kamuwang muwang sa mundo.sumunod na gabi, nakainom nanaman si kuya lito. mga isang beer lang. naghintay ulit ako ng oras. bumaba ako ng kuwarto ko, at nakita ulit si kuya lito. tulug at naghihilik. pumunta ko sa dating puwesto kagabi. di ko na mapigilan. bumaba ako sa gilid ng sofa sa tabi nya. tinaas ko ng dahan dahan ang mga braso nya papunta sa bandang ulo. tinig nan ko and mga utong nya. malambot pero medyo maubok. dinilaan ko ng dahan dahan ang isa. tumagal ako dun kasi di siya tumitigil sa p[aghilik. mahimbing ang tulog. umakyat ang mga labi ko sa leeg at dahandahang hinalikan hangan sa lips nya. malambot. medyo amoy beer pero okay lang. pumwesto ako sa gili\d ng mga binti nya at sinuot ko ang kamay ko sa ilalim ng shorts nya. ganbun parin, malambot. pinag laruan at pisilpisl ko yung bayag nya.diko na papigilan at unti unti kong tinangal ang shorts ni kuya lito. as in hubad na siya. dahan dahan kong tinaas ang binti nya. sinabit ko sa sandalan ng sofa at ang isa, nakababa sa floor. di ako makapaniwala. toloy parin siya sa paghilik. huminto lang nung binika ko ang legs nya tapos humilik ulet. dinilaan ko yung bayag nya, lawlaw parin. tapos tinig nag ko lang yung titi nya tapos jinakol ko para tumigas.sawkas tini gassan din si kuya lito medyo lumalas ang precum. di ko alam kung alam nya ang ginagawa ko. patuloy parin ang mabilis na pintig ng puso ko.tama lang ang laki at taba ng titi ni kuya lito. filipino size, mga 5 1/2" - 6". sinubo ko, habang nakatingin sa tulog parin na si kuya lito. wala akong reaction na nararamdaman kaya pinag laruan ko ng mga kamay ko ang utong nya, palipatlipat.nilipat kong ang kamay ko sa pisngi nya at tinapik takip ng dahan dahan. sinadya ko yun para maginsing siya. tumigil ang paghilik nya. mayamaya, nagising siya at nagulat siya! "******!? anong ginagawa mo?!!" patooy parin ako sa pagubo ng titinya nta medyo matigas lang. bigla siyang umiwas sabi ko, relax lang siya para walng magising.so, higa lang siya... patuloy arin ako sa pagsuso sa titi nya. matigas paring ng konti. nilipat ko ang lips ko sa mga nipples nya. dun ko narining ang reaction na hinanahanp ko. napalitan ng ungol ang mga hilik nya. :)ninalikan ko sya sa lips pero umiiwas siya. so, sinuso ko ulit si kya lito matigas na! :) tigas na tigas. naginit ang feeling ko. hangang nagjakol narin ako. mayamaya nilabasan na si kuya lito. "aahhhh..." lang ang narinig ko. nanatili lang siyang nakahiga na walng suo. di ko ni luwa ang tamod nya at subo ko parin yung titi nya.naramdaman ko na malapit na akong labassan, tumayo ako at tinotok ang titi ko sa dibdib ni kuya lito. napa mura siya ng medyo malakas. "anong gagawin mo?" wala na siyang panahon para uniwas, biglang pumutok ang katas ko sa dibdib nya. nakarinig nanaman ako ng mura galing kay kuya lito. di nya gusto ang pagpapalabas ko sa dibdib nya.ang sarap ng feeling ko sa ginawa ko kay kuya lito. kinuha ko yung brief nya tapos tinapon sa didbdib nya para pamunas. tinapon ko rin sakanya yung shorts nya at sinuot nya. dalidali ankong bumalik sa kuwarto ko at isiisip ang nagyari. ano kaya ang sasabihin sakin ni kuya lito bukas?kinabukassan, parang walng nangyari. pero nung tinanong ko siya tungkol kagabi at kung gusto ko pang maulit, umiiwas siya. siguro, nahihiya.pero naulit parin yung nangyari. this time, di na sya tulog. minsan, bintana naman ng kwarto ko ang pininturahan nya, bigla ko nalang syang hinibaran ng shorts at pinababa sa chair na tinutungtungan nya. wala na syang magawa dahil mas matangkad ako. siya naman, palaging kinakabahan baka mahuli kami.

From: "Jerome" [pinoy_boso]

No comments: