Sunday, March 11, 2007

Itay... Wag Po - Part 1 [Story]

ayaw ko sana ilahad ito at ilang taon ko narin tinatago. pero siguro dito ko maipapahayag na di ako makikilala.. .

pagsapit ko ng 1st year dun nako naging conscious sa kadahilanang nagbibinata nako. alam ko alaga lang ako nina itay mula pagkasilang. di alintana sakin na ampon ako. sa mura kong edad lahat pakikisama at pagiging mabuting anak ginagawa ko bilang pagtanaw utang na loob.

maaga namatay si inay... naglagi sa dubai si itay kaya nkalakihan ko c ate at c lola na nakatira sa ibang bahay. ngayong taon umuwi si itay mula dubai... dito mag pasko... masaya na malungkot kasi wala na si inay.

dumating ang ate at kuya sa gabi ng pasko sa bahay para magsalosalo. masaya at kahit papano nagkaka tuwaan sa pasalubong ng bawat isa. may inuman at kantahan at halos lasing na si itay sa maghapon pagdating ng bisita. hindi umabot ang noche buena... nag uwian ang lahat sa kani kanila tahanan.. si kuya luluwas dahil wala holiday sa trabaho. si ate kina lola tumutuloy.

nagmistulang malamig ang pasko sa dalawa lang kami ni itay... umiinom ng beer at naka tungo lang. Bata pa si itay... maskulado at matipuno pangangatawan. .. kaiba sa galing sa saudi mapula ang kutis.

halos lango sa alak si itay pero nakuha pa maki bonding sakin... "Ang laki na ng binata ko ah" unang lambing ni itay... nagpasalamat ako sa binili nyang computer... tinawag ako at nagulat sa paglalambing nya..." Halika nga at miss ko na ang pagkalong mo" naaliw ako at natuwa kasi binatilyo nako at kumalong kay itay.

sa paglalambing niyakap nya ko at parang bata nag kiss sya sa pisngi ko... "ikaw nalang kasama ko at iniwan nako ng lahat" wika ni itay "mahal mo ba si tatay?" kasunod nyang tanong... mistulang ngiti at pagtango ang winika ko.

nagulat ako kasi sa pagkakayuko sa balikat ko ni itay naramdaman ko na may init na dumadampi sa leeg ko... "tay gusto nyo napo ba matulog?" tanong ko... halika alalayan na kita sa kwarto... pagpasok ni itay sa kwarto kinaya pa nya magtanggal ng t-shirt at short na aking kinagulat... naka brief lang pala sya matulog.

sa pagkakahiga nya dun ko una nasilayan ganda katawan ni itay at sabi ko pa nagbiro "tay IDOL kita at ganda katawan mo at wala ka malaki tyan tulad iba tatay" ngisian kami dalawa.... nagpaalam ako na malkiligo sa bedroom nya kasi barado cr sa kusina.
sa aking paliligo nakarinig ako katok sa pinto... "john, paihi muna anak" tinig ni itay bago ko pa maiayos sarili ko di ko pala na ilock pinto at nabuksan na ni itay...

Continued at www.kwentongkalibug an.tk

Kwentong Kalibugan Mirror Sites:

http://kalkal8. allhyper. com
http://pagibig. coconia.net
http://kalibugan. webpal.info

From: "Bernard Arturo" [JLX's Pare-Pa-Kiss]

No comments: